Thị trường sữa hiện nay, các loại sữa nội có, ngoại có, xách tay có, vì vậy người tiêu dùng cần rất tỉnh táo trong việc chọn lựa loại sữa phù hợp để tránh việc mua phải sản phẩm kém chất lượng mà không đáp ứng nhu cầu.
Dạo qua một vòng thị trường có thể nhận thấy, mặt hàng sữa tươi, sữa bột, sữa công thức rất phong phú và đa dạng về nguồn gốc, số lượng, mẫu mã, phù hợp với nhiều độ tuổi cũng như nhu cầu dinh dưỡng của mọi lứa tuổi. Bên cạnh đó, do được sản xuất trong nước nên các sản phẩm sữa trong nước nhập khẩu nguyên liệu thường có giá thành hợp lý hơn các loại sữa nhập khẩu ( thuế nguyên liệu thấp) và bảo quản được lâu hơn do không tốn thời gian vận chuyển. Bên cạnh đó nhờ nghiên cứu công thức phù hợp với cơ địa thể trạng người Việt. Nhờ đó, nhiều doanh nghiệp trong nước tận dụng cơ hội sản xuất nhiều sản phẩm sữa đa dạng và phong phú đến với người tiêu dùng. Vì vậy để lựa chọn ra một loại sữa phù hợp và chất lượng đảm bảo cũng không hề đơn giản với người tiêu dùng.
Các dòng sản phẩm của Nanomilk
Được biết trong suốt những năm vừa qua, công ty CP Đầu tư và phát triển Nanomilk (địa chỉ đăng ký lần 1 ngày 03/07/2019 tại trụ sở có địa chỉ: số 10 ngách 165/53 đường cầu giấy- Tổ 28, P. Dịch vọng, Q. Cầu giấy, TP.hà nội. Đến năm 2021 giấy phép đăng ký đã được công ty đăng ký địa chỉ mới tại: Lô CL17.3-48 Đường Nguyễn Tất Thành, P.Khai Quang, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc) Giám Đốc Nguyễn Tiến Lâm cùng các cộng sự đã miệt mài xây dựng và phát triển thành công nhận diện thương hiệu Nanomilk – Sản phẩm sữa Việt mang chất lượng quốc tế. Từ khi ra mắt 2019 đến nay nanomilk đã được đối tác, khách hàng sử dụng và đánh giá chất lượng cùng hiệu quả đạt chuẩn thực tế. Từ đây, niềm tin tuyệt đối với những dòng sản phẩm sữa ưu việt đã lan tỏa dần đến được tay khách hàng trong và ngoài nước. Đây cũng là cách quảng bá tốt nhất cho những ai đã, đang và sẽ biết đến thương hiệu Nanomilk.
Chất lượng tạo nên thương hiệu cho sản phẩm sữa Nanomilk
NANOMILK khẳng định chất lượng
Đến nay, sau gần 5 năm phát triển, Công ty Nanomilk đã khẳng định được vị thế chất lượng sản phẩm và chỗ đứng trên thị trường với nhiều loại sữa, phục vụ cho nhiều đối tượng và lứa tuổi khách hàng như: NANO+MILK canxi mẹ bầu và cho con bú, NANO+MILK trẻ sơ sinh, NANO+MILK dành cho trẻ em, NANO+MILK dành cho thanh thiếu niên, NANO+MILK dành cho người già, NANO+ MILK sữa non tăng cường hệ miễn dịch, NANO+ MILK tiểu đường, NANO+ MILK dinh dưỡng cho bệnh nhân ung thư, NANO+ MILK phòng ngừa đột quỵ và tim mạch, NANO+MILK dành cho phụ nữ muốn làm đẹp và giảm cân.
Tất cả các loại sữa Nanomilk đều có ưu điểm là không gây ngán, hương vị dịu nhẹ, thơm mát tự nhiên dễ uống. Nguyên liệu được nhập từ đất nước Newzealand – nơi có nguồn cỏ, nguồn nước sạch dồi dào và đàn bò sữa được chọn lọc, kiểm tra sức khỏe định kỳ và nuôi dưỡng đạt tiêu chuẩn. Nguồn nguyên liệu này khi nhập về nước được bảo quản đúng cách, nghiêm ngặt cộng với quá trình pha chế theo công thức độc quyền, đặc biệt khoa học giúp cho sản phẩm sữa của Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Nanomilk khi ra đời luôn giàu dinh dưỡng, an toàn và tươi, ngon hơn.
CEO Nguyễn Tiến Lâm – Tổng giám đốc công ty Nanomilk
Sữa Nanomilk được bào chế theo công nghệ nano, tạo ra các hạt canxi có kích thước siêu nhỏ có tính hòa tan tốt, thẩm thấu nhanh, được hấp thụ tối đa qua đường ruột và máu an toàn hiệu quả với sức khỏe mọi đối tượng. Ngoài ra với công nghệ nano bóc tách Omega3 loại bỏ Axit béo xấu và đào thải được dư thừa canxi cùng những khoáng chất lắng cặn không gây quá tải cho thận và chức năng gan. Hiện các dòng sản phẩm sữa của công ty đã có mặt rộng rãi trên thị trường cả nước được nhiều đại lý, cửa hàng, người tiêu dùng tin yêu. Vì vậy chúng tôi khuyên tất cả các đối tác khách hàng trước khi dùng sản phẩm hãy lựa chọn những sản phẩm có thành phần dinh dưỡng cao và nguồn gốc xuất xứ, trước khi lựa chọn để có được sự yên tâm bảo vệ sức khỏe của mình và người thân.
Hiện nay, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Nanomilk đã vinh dự đạt được danh hiệu: Doanh nghiệp tiêu biểu minh bạch nguồn gốc và thông tin sản phẩm năm 2020; Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp Việt Nam năm 2019; TOP 10 thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ; … Ngoài ra, sản phẩm của công ty còn vinh dự có mặt tại chương trình người tiêu dùng thông minh, hãy chọn giá đúng trên các kênh của Truyền hình Quốc gia VTV và giới thiệu sản phẩm trên Đài PTTH Hà Nội. Đây là những minh chứng rõ ràng nhất để khẳng định chất lượng các sản phẩm của Nanomilk. Bên cạnh đó, trong bối cảnh suy thoái kinh tế hiện nay đặc biệt giai đoạn covid19 và nền kinh tế nói chung gặp nhiều khó khăn ảnh hưởng không nhỏ cho các doanh nghiệp nói chung. Bên cạnh đó sự phát triển internet các mạng xã hội đa dạng… nhiều thông tin chưa được tích cực và thiếu khách quan đã khiến nhiều người tiêu dùng nhận thức chưa đầy đủ và dễ gây hoang mang ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín của doanh nghiệp. Đứng trước những khó khăn gây ra bởi dịch bệnh COVID-19, Chính phủ đã đưa ra hàng loạt chính sách hỗ trợ doanh nghiệp chưa có tiền lệ nhằm đồng hành cùng doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn, vượt qua đại dịch để ổn định phát triển kinh tế, tạo công ăn việc làm cho người lao động.
Về chính sách đại lý và nhà phân phối, để đảm bảo quyền và lợi ích của khách và công ty hài hòa ổn định hướng đến lâu dài bền vững , Công ty Nanomilk yêu cầu các đại lý bán sản phẩm đúng giá niêm yết mà công ty đã công bố và cam kết phù hợp trị giá sản phẩm dành cho khách hàng mua tại quầy đại lý. Ngoài ra, công ty luôn có nhiều chính sách ưu đãi phù hợp, tri ân khách hàng theo thường lệ trong năm nhằm hỗ các nhà phân phối, đại lý phát triển, tạo ra lợi ích cao nhất dành cho người tiêu dùng. Đó chính là sự biết ơn và tri ân dành cho khách hàng luôn tuyệt đối tin yêu với chiến lược và sản phẩm Nanomilk.
Văn Thanh